TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2023

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

 

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Hãy xem xét các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về những cách tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến ngay lập tức:

  1. Bán đồ đã qua sử dụng. Cung cấp các mặt hàng bạn đã sở hữu, như quần áo, đồ nội thất và thiết bị đã qua sử dụng.
  2. Tạo và bán tác phẩm nghệ thuật. Bán hàng hóa có in thiết kế của bạn và nhận tiền hoa hồng để tạo tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh.
  3. Thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến. Kiếm tiền trong khi giúp các công ty cải thiện sản phẩm và dịch vụ của họ bằng cách chia sẻ ý kiến ​​của bạn trên các trang web khảo sát.
  4. Kiểm tra trò chơi và ứng dụng. Hãy trở thành một trong những người đầu tiên dùng thử trò chơi và ứng dụng mới, đồng thời chia sẻ suy nghĩ của bạn với nhà phát triển.
  5. Đánh giá các trang web. Cải thiện trải nghiệm người dùng của các trang web khác nhau bằng cách kiểm tra chúng và đưa ra phản hồi.
  6. Trở thành một người mua sắm bí ẩn. Được trả tiền để mua sắm tại các doanh nghiệp khác nhau và chia sẻ kinh nghiệm của bạn để giúp các công ty cải thiện dịch vụ khách hàng và sự hài lòng.
  7. Kiếm tiền từ ghi chú của trường. Xuất sắc trong học tập của bạn trong khi kiếm thêm thu nhập bằng cách chia sẻ các ghi chú có tổ chức của bạn với các sinh viên khác.
  8. Trở thành một nghệ sĩ lồng tiếng. Sử dụng giọng nói của bạn và kiếm tiền ngay lập tức bằng cách thuật lại các đoạn giới thiệu phim, quảng cáo và sách nói.
  9. Bán cổ phiếu video và hình ảnh. Tận hưởng thu nhập thụ động bằng cách chụp ảnh và quay video chất lượng cao và bán chúng để mọi người sử dụng trong nội dung của họ.
  10. Sáng tác và bán nhạc miễn phí bản quyền. Viết bài hát và cung cấp chúng cho những người quan tâm đến việc kết hợp âm nhạc vào video hoặc podcast của họ.


Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết về các phương pháp kiếm tiền trực tuyến này và đưa ra các mẹo giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận.

1. Bán đồ cũ

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động, đồ cũ để bán
  • Tốt nhất cho: bất cứ ai sở hữu nhiều mặt hàng trong tình trạng tương đối tốt
  • Thu nhập tiềm năng: $10-$15/item

Bán hoặc cho thuê những món đồ bạn có là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến và dọn dẹp không gian của bạn.

Một trong những loại mặt hàng đồ cũ phổ biến nhất là quần áo. Giá trị thị trường toàn cầu của ngành quần áo cũ được dự đoán sẽ đạt 218 tỷ USD vào năm 2026.

Sau khi lập danh mục các mặt hàng để bán, hãy chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao trước khi liệt kê chúng trên các thị trường trực tuyến. Cân nhắc việc tạo một trang web để lưu trữ cửa hàng trực tuyến của riêng bạn và biến điều này thành một dự án kinh doanh dài hạn.

Dưới đây là một số thị trường trực tuyến tốt nhất để bán đồ cũ:

  • Depop . Một nền tảng phổ biến để bán hàng hóa mới hoặc đã qua sử dụng như quần áo, phụ kiện và sản phẩm chăm sóc da.
  • Sự cứu rỗi tiện ích . Một trang web mọi người sử dụng để mua và bán đồ điện tử đã qua sử dụng trong tình trạng tốt.
  • Hồi âm . Thị trường trực tuyến lớn nhất để mua và bán các nhạc cụ mới, đã qua sử dụng và cổ điển.

2. Tạo và bán tác phẩm nghệ thuật

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động, đồ dùng nghệ thuật và kỹ năng
  • Tốt nhất cho: nghệ sĩ kỹ thuật số hoặc truyền thống
  • Thu nhập tiềm năng: hàng chục đến hàng nghìn đô la – rất khác nhau tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ và loại tác phẩm nghệ thuật

Các nghệ sĩ có thể kiếm tiền tốt bằng cách bán các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số hoặc vật lý và nhận tiền hoa hồng. Tăng mức độ hiển thị và thu hút người mua bằng cách đăng tác phẩm nghệ thuật của bạn lên các cộng đồng trực tuyến như ArtStation  DeviantArt .

Bán tác phẩm nghệ thuật thông qua tài khoản mạng xã hội cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Ví dụ: tạo tài khoản Instagram dành riêng cho tác phẩm nghệ thuật của bạn và kích hoạt tính năng Mua sắm trên Instagram .

Ngoài ra, hãy truy cập Facebook Marketplace , tham gia các nhóm và quảng bá tác phẩm nghệ thuật của bạn tới khách hàng tiềm năng.

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Bạn cũng có thể bán các thiết kế thông qua trang web của riêng bạn. Tạo một trang web danh mục đầu tư để thu hút khách hàng. Ngoài ra, kiếm nhiều tiền hơn bằng cách tạo một cửa hàng trực tuyến để bán các mặt hàng mang thiết kế của bạn.

Thị trường nghệ thuật của ArtStation cho phép các nghệ sĩ kiếm được tới 95% doanh thu từ việc bán hàng. Mặt khác, bạn có thể kiếm được 100% lợi nhuận nếu bạn bán hàng trên trang web hoặc các kênh truyền thông xã hội của mình.

3. Tham gia khảo sát trực tuyến

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động
  • Tốt nhất cho: những người thích bày tỏ ý kiến ​​​​của họ
  • Thu nhập tiềm năng: $0,25-$5/giờ

Nhiều người kiếm thêm tiền bằng cách tham gia vào các cuộc khảo sát của công ty về hành vi của người tiêu dùng. Kết quả của những khảo sát này có thể giúp các công ty đưa ra quyết định sáng suốt về hoạt động kinh doanh của họ.

Hầu hết các trang web khảo sát đều trả lương thấp và người tham gia khảo sát chỉ có thể rút tiền sau khi đạt đến ngưỡng thu nhập nhất định. Ngoài ra, nhiều cuộc khảo sát được giới hạn trong một nhân khẩu học cụ thể.

Sau đây là một số trang web khảo sát phổ biến nơi bạn có thể kiếm được một vài đô la trong thời gian rảnh rỗi:

  • Swagbucks . Kiếm điểm bằng cách xem video, hoàn thành khảo sát hoặc chơi trò chơi. Sau đó, đổi chúng lấy thẻ quà tặng hoặc tiền mặt.
  • Junkie khảo sát . Tham gia khảo sát thị trường và giúp các công ty cải thiện sản phẩm và dịch vụ của họ.
  • Cuộc thăm dò trực tuyến của Harris . Trả lời các cuộc thăm dò và tham gia chương trình phần thưởng của nền tảng khảo sát.
  • Thưởng nhanh . Chơi trò chơi, xem video, hoàn thành khảo sát và cung cấp hoặc mua sắm trực tuyến để kiếm tiền. Không có ngưỡng thu nhập, vì vậy bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào.

Mẹo chuyên nghiệp

Mặc dù các trang web khảo sát là doanh nghiệp hợp pháp, hãy đảm bảo tiến hành nghiên cứu thích hợp trước khi thực hiện khảo sát. Một số người tạo các trang khảo sát giả mạo để đánh cắp thông tin của bạn và thực hiện hành vi trộm cắp danh tính. Hãy chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo như các trang web yêu cầu thông tin bí mật và hứa hẹn các khoản thanh toán lớn.

4. Thử nghiệm trò chơi và ứng dụng

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động hỗ trợ trò chơi hoặc ứng dụng, quen thuộc với trò chơi và ứng dụng
  • Tốt nhất cho: người chơi game và người dùng ứng dụng cuồng nhiệt
  • Thu nhập tiềm năng: $0,50-$7,25/giờ

Trò chơi điện tử chiếm phân khúc lớn nhất của thị trường truyền thông kỹ thuật số toàn cầu . Do đó, có rất nhiều cơ hội để kiếm thêm tiền trực tuyến thông qua các ứng dụng và trò chơi thử nghiệm.

Một ví dụ điển hình là Mistplay , một ứng dụng cho phép bạn kiếm điểm trung thành cho thẻ quà tặng bằng cách chơi trò chơi trên thiết bị di động.

Một ví dụ khác là Givling , một trang web nơi mọi người có thể chơi các trò chơi đố vui để giành giải thưởng tiền mặt.

Ngoài ra còn có Mạng thử nghiệm Beta toàn cầu của Keywords Studios. Chương trình trả tiền cho những người chơi trò chơi trước ngày phát hành. Người chơi phải từ 18 tuổi trở lên và ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin.

Mặc dù các trò chơi và ứng dụng này cung cấp một cách dễ dàng để kiếm thêm tiền, nhưng một số tội phạm sử dụng chúng làm bình phong để đánh cắp thông tin cá nhân. Vì vậy, luôn luôn thực hiện nghiên cứu thích hợp và kiểm tra đánh giá để tránh lừa đảo.

5. Đánh giá trang web

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động và kiến ​​thức cơ bản về chức năng và thiết kế trang web
  • Tốt nhất cho: những người có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và quen thuộc với các trang web
  • Thu nhập tiềm năng: $4-$120/bài kiểm tra

Nếu bạn quan tâm đến thiết kế và phát triển web, hãy xem xét các trang web thử nghiệm. Phương pháp này cũng rất tốt cho những người muốn bắt đầu kinh doanh thiết kế web vì nó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách thức hoạt động của ngành.

Người thử nghiệm nhận được khoản thanh toán dựa trên dự án và tỷ lệ có thể khác nhau giữa các nền tảng và phương thức. Ví dụ: UserTesting cung cấp trung bình $10/thử nghiệm và tối đa $30 hoặc $60 cho Thử nghiệm trực tiếp dài hơn .

Dưới đây là các nền tảng khác mà bạn có thể kiểm tra các trang web và kiếm thu nhập thụ động từ chúng:

  • Trymat . Một dịch vụ cung cấp thử nghiệm khả năng sử dụng trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di độngthông qua các cuộc khảo sát bằng văn bản và video được ghi lại.
  • Bộ não người dùng . Một nền tảng thử nghiệm khả năng sử dụng cung cấp thử nghiệm trải nghiệm người dùng cho các trang web, ứng dụng và phần mềm.
  • Phân tích người dùng . Một nền tảng cung cấp nhiều loại thử nghiệm trải nghiệm người dùng, bao gồm thử nghiệm cho trang web, ứng dụng, nguyên mẫu và công nghệ thực tế ảo.

6. Trở thành Người mua sắm bí ẩn

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động, phương tiện cá nhân nếu bạn cũng muốn nhận công việc ngoại tuyến
  • Tốt nhất cho: những người kín đáo và định hướng chi tiết
  • Thu nhập tiềm năng: $10-$30/nhiệm vụ

Nhiều doanh nghiệp và công ty nghiên cứu thị trường trả tiền cho những người mua sắm bí ẩn để đóng giả làm khách hàng thường xuyên, mua sắm tại các địa điểm bán lẻ khác nhau và xem xét trải nghiệm của người tiêu dùng. Công việc từ xa cũng có sẵn, với các tác vụ như đánh giá các cửa hàng Thương mại điện tử và trung tâm cuộc gọi.

Một số công ty nổi tiếng thuê những người mua sắm bí ẩn bao gồm:

  • Người mua sắm bí mật . Chọn từ các cơ hội mua sắm bí ẩn khác nhau, bao gồm đánh giá trực tuyến, qua điện thoại và tại chỗ.
  • BestMark . Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng cho các công ty với tư cách là nhà thầu độc lập vì các lợi ích như tiền hoặc hàng hóa miễn phí.
  • Lực lượng thị trường . Ghé thăm các cửa hàng địa phương, đánh giá trải nghiệm và hoàn thành báo cáo khi đang di chuyển với ứng dụng Eyes:On dành cho thiết bị di động.

Thanh toán khác nhau giữa các công ty. Người mua hàng thường nhận được các mặt hàng, phiếu mua hàng và thẻ quà tặng miễn phí hoặc kiếm được khoảng $10-$30 cho mỗi nhiệm vụ đã hoàn thành. Hãy cảnh giác với những công ty yêu cầu bạn trả tiền để trở thành một người mua sắm bí ẩn hoặc buộc bạn phải nhận một số công việc nhất định.

7. Kiếm tiền từ School Notes

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động, ghi chú học có cấu trúc tốt
  • Tốt nhất cho: học sinh trung học và đại học
  • Thu nhập tiềm năng: $2-$30/tài liệu

Bán học bạ là một cách dễ dàng để sinh viên kiếm tiền ngay lập tức. Các ghi chú phải là tài liệu nghiên cứu bổ sung có chứa thông tin chung nhưng hữu ích, như flashcards, tóm tắt hoặc hướng dẫn nghiên cứu.

Không vi phạm học thuật hoặc đạo văn khi bán học bạ. Ví dụ: tránh tải lên ảnh của các bài kiểm tra sắp tới hoặc phân phối tài liệu có bản quyền.

Mặc dù bạn có thể bán cả ghi chú kỹ thuật số và viết tay, nhưng ghi chú trước đây dễ cấu trúc và đọc hơn.

Dưới đây là một số nền tảng phổ biến để bán ghi chú của trường:

  • Stuvia . Thị trường tài liệu nghiên cứu phổ biến này nhận hoa hồng 30% cho mỗi lần bán.
  • Docmerit . Nền tảng này cho phép bạn kiếm tới 85% thu nhập trên mỗi lần bán.
  • Lưu ýXchange . Trang web này cho phép mọi người bán ghi chú của trường với giá $5-$40+ và kiếm 100% hoa hồng cho mỗi lần bán nếu họ là chi nhánh.

8. Trở thành nghệ sĩ lồng tiếng

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động, phần mềm và phần cứng ghi âm giọng nói, kỹ năng đọc và nói tốt
  • Tốt nhất cho: những người có kỹ năng diễn xuất và phát âm rõ ràng
  • Thu nhập tiềm năng: $15-$45/giờ

Những tài năng lồng tiếng luôn được săn đón vì các công ty cần người thuật lại nội dung của họ. Ví dụ bao gồm đoạn giới thiệu, hướng dẫn âm thanh, quảng cáo, sách nói và video trình diễn.

Thanh toán khác nhau tùy thuộc vào kinh nghiệm, loại dự án và độ dài của kịch bản. Mức lương trung bình của nghệ sĩ lồng tiếng ở Hoa Kỳ là $30/giờ .

Bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm công việc lồng tiếng trên các trang web làm việc tự do như Upwork .

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Bạn cũng có thể đăng ký Voices hoặc ACX . Các nền tảng này sẽ kết nối bạn với những khách hàng đang cần tài năng lồng tiếng và các tác giả đang tìm kiếm người kể chuyện sách nói.

Để trở thành một tài năng lồng tiếng giỏi, hãy phát triển tính linh hoạt cũng như cách phát âm nhất quán và rõ ràng. Thực hành các kịch bản mẫu để tìm một thị trường ngách phù hợp với bạn.

Đừng quên đầu tư vào phần cứng và phần mềm ghi âm tốt. Đảm bảo ghi âm trong môi trường lý tưởng với tiếng ồn xung quanh tối thiểu.

9. Bán ảnh và video có sẵn

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động, máy ảnh, ống kính chất lượng cao
  • Tốt nhất cho: các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp hoặc tham vọng
  • Thu nhập tiềm năng: $0,02-$0,45/hình ảnh hoặc $20-$40/video

Bán ảnh và video lưu trữ là một cách tuyệt vời để tạo thu nhập thụ động, đặc biệt đối với những người đam mê nhiếp ảnh và quay phim. Nhiều công ty sử dụng nội dung chứng khoán trên trang web và tài liệu tiếp thị của họ.

Để bán ảnh và video của bạn, hãy thử liệt kê các bản tải xuống kỹ thuật số của bạn trên các thị trường trực tuyến khác nhau. Ngoài ra, hãy tạo một trang web nhiếp ảnh và thu hút người mua ở đó.

Dưới đây là một số trang web phổ biến nhất để bán ảnh và video có sẵn:

  • màn trập . Cung cấp một số bậc thu nhập tùy thuộc vào số lượng giấy phép ảnh và video hàng năm.
  • Getty Images . Cung cấp tỷ lệ tiền bản quyền từ 15-45% dựa trên tính độc quyền của cộng tác viên và loại nội dung.
  • VideoHive . Làm việc với nhiều người đóng góp để cung cấp một thư viện video lớn. Thị trường Envato nàytrả tiền dựa trên doanh số bán hàng và liệu bạn có bán các tác phẩm của mình ở nơi khác hay không.

10. Sáng tác và bán nhạc miễn phí bản quyền

10 cách kiếm tiền online xu hướng năm 2030

Thống kê phương pháp:

  • Điều kiện tiên quyết: máy tính hoặc thiết bị di động có phần mềm sản xuất âm nhạc, tai nghe, loa, kỹ năng sáng tác nhạc
  • Tốt nhất cho: các nhà soạn nhạc và nhạc sĩ chuyên nghiệp hoặc tham vọng
  • Thu nhập tiềm năng: $3-$25/lần bán

Tạo và bán nhạc miễn phí bản quyền có thể là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền cho những người có khuynh hướng âm nhạc. Ngày nay, các công cụ sáng tác và sản xuất dễ tiếp cận hơn bao giờ hết và đây có thể là một cách thú vị để khám phá khả năng sáng tạo của bạn trong khi kiếm tiền.

Nhạc có sẵn hoặc miễn phí bản quyền thường được tạo để sử dụng đại trà trong các nội dung đa phương tiện khác, chẳng hạn như quảng cáo, phim hoặc video trên YouTube. Một số có lời bài hát, nhưng chúng chủ yếu là nhạc cụ.

Sau đây là một số trang web tốt nhất để bán nhạc miễn phí bản quyền:

  • AudioJungle . Một nền tảng Envato Market cung cấp cho bạn thu nhập dựa trên tính độc quyền của cộng tác viên và loại giấy phép.
  • Ao5 . Một thị trường truyền thông cung cấp tỷ lệ tiền bản quyền 35% cho những người tạo hiệu ứng âm thanh và âm nhạc.
  • Âm thanh dịch bệnh . Một công ty làm việc với những người sáng tạo âm nhạc ở Hoa Kỳ và Thụy Điển đưa ra tỷ lệ tiền bản quyền là 50% .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét